Mô tả công việc

1. Công việc chung:
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật những văn bản mới nhất về Luật, Nghị định, Thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công Ty chủ yếu là nhượng quyền, chính sách mua bán… và cập nhập những thông tin đấy cho Trưởng bộ phận.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công Ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định Pháp luật của Nhà Nước ban hành.
- Đại diện tham dự, tham vấn các hội thảo chuyên đề được tổ chức bởi các cơ quan chứ năng để cập nhật/ nhận hướng dẫn cụ thể về cách xứ lý và giải quyết những trường hợp phát sinh liên quan đến Luật pháp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công Ty.
- Lưu trữ và quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý theo đúng yêu cầu của quản lý.
- Làm kênh kết nối trực tiếp khi phát sinh các loại hồ sơ trình ký và đóng giấu IPP, liên hệ hồ sơ giữa IPP và DAFC.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
2. Công việc liên quan – Hợp đồng và các văn bản liên quan:
- Rà soát, nghiên cứu, xử lý trực tiếp, gián tiếp các hợp đồng nhượng quyền, hợp đồng thuế mặt bằng, thi công, dịch vụ, mua bán, bán lẻ sản phẩm của tất cả các nhãn hiệu… theo yêu cầu hợp lệ từ các Phòng ban, Trường bộ phận.
- Soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý đối với các văn bản do Công Ty ký kết hay ban hành nội bộ.
- Tư vấn, đưa ra giải pháp cho những rủi ro về pháp lý có thể gặp phải của những Phòng ban về các loại văn bản…
3. Công việc liên quan – Hồ sơ xúc tiến thương mại với Sở Công Thương:
- Chuẩn bị hồ sơ và hiện thao tác nộp hồ sơ về súc tiên thương mại theo sự phê duyệt của BOD. Theo dõi tình hình nếu có phát sinh sai sót để kịp thời thanh đổi và điều chỉnh theo những yêu cầu từ cơ quan Nhà Nước và theo dõi kết quả nộp hồ sơ đến Trưởng bộ phận và các bên liên quan.
- Thông kê, kiểm soát và lưu trữ chặt chẽ các hồ sơ súc tiến khuyến mại đã hoàn tất để phục vụ tối ưu cho việc hậu kiểm của các cơ quan chức năng cũng như tra soát nội bộ.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, có bằng cử nhân liên quan đến ngành Luật hoặc chuyên ngành liên quan
2. Kiến thức:
- Kiến thức về nhượng quyền, hợp đồng mua bán, dịch vụ, thi công, thuê mặt bằng, … và những kiến thức liên quan.
3. Kinh nghiệm:
- Có 2 – 3 năm kinh nghiệm pháp lý trong ngành Retail
4. Kỹ năng/ năng lực:
- Kỹ năng đọc hiểu và soạn thảo văn bản tiếng anh
- Khả năng làm việc độc lập, tư duy nhanh nhẹn, kiểm soát tốt thời gian và công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, phân tích chi tiết.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 11
Logo Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Tòa nhà Centec, Lầu 3, số 72-74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Legal Executive (HĐLĐ 6 Tháng)
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Nộp đơn