Mô tả công việc
Business contracts and processes
Hợp đồng kinh doanh và quy trình
- Review various business related agreements, contracts, documents on a day-to-day basis for the business including franchise agreements, vendor agreements, payment gateway agreements, banking agreements, warehousing services agreement, etc.
Xem xét các loại thỏa thuận liên quan đến kinh doanh, hợp đồng, tài liệu hàng ngày cho doanh nghiệp bao gồm cả các thỏa thuận nhượng quyền thương mại, hợp đồng với nhà cung cấp, các thỏa thuận về thanh toán, thỏa thuận với ngân hàng, hợp đồng dịch vụ kho bãi, vv.
- Advise on compliances under foreign exchange laws concerning business, specifically retail trading and wholesale trading.
Tư vấn về những tuân thủ theo quy định của luật kinh doanh quốc tế, đặc biệt về thương mại sỉ/lẻ.
- Review ongoing cases and advice management accordingly. Liaise with relevant departments to ensure that where legal risks have been identified, appropriate courses of action have been taken.
Xem xét các trường hợp pháp lý xảy ra và tư vấn cho phù hợp. Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo rằng khi rủi ro pháp lý đã được xác định, các biện pháp giải quyết thích hợp phải được thực hiện.
- Assist with legal compliance management across the company.
Hỗ trợ quản lý việc tuân thủ pháp luật trong toàn công ty.
- Provide and interpret legal information, conduct training and disseminate appropriate legal requirements to staff.
Cung cấp các thông tin pháp lý, tiến hành đào tạo và phổ biến các yêu cầu pháp lý cho các nhân viên.
- Liaise with the Human Resource department in ensuring the legality of the process and personnel system
Phối hợp với Phòng Nhân sự để đảm bảo tính pháp lý của các quy trình và hệ thống nhân sự.
- Establish a process driven approach and improve the existing processes
Thiết lập tiến trình định hướng và cải thiện các quy trình hiện có.
Litigation/ Tranh tụng:
- Review, analyse and discuss all notices/disputes/legal matters with the CEO.
Đánh giá, phân tích và thảo luận về tất cả các ghi nhận, tranh tụng, pháp lý với CEO.
- Coordinate with the all Heads of Departments with regard to Legal matters.
Phối hợp với trưởng phòng ban về các vấn đề liên quan đến pháp lý.
- Review ongoing cases and advice management accordingly. Liaise with relevant departments to ensure that where legal risks have been identified, appropriate courses of action have been taken.
Theo dõi các trường hợp đang diễn tiến và tư vấn hướng xử lý phù hợp. Liên hệ với các phòng ban liên quan để để đảm bảo những rủi ro về pháp lý được xác định và đề xuất hướng xử lý phù hợp..
- Provide brief to the counsel, discuss the case matters and follow-up
Cung cấn thông tin ngắn gọn cho phía luật sư để thảo luận các vẫn để đang xảy ra và theo dõi diến tiến.
- Review the documentation such as plaints, written statements, objections, writ petitions, appeals
Xem xét các tài liệu như các đơn kiện, các văn bản, các kiến nghị, khiếu nại.
Property Lease Related/ Tài sản thuê.
- Carry out legal due diligence directly wherever required or through close co-ordination with external counsel, with appropriate compliance with local laws.
Tiến thành thẩm định về mặt pháp lý khi được yêu cầu hoặc phối hợp chặc chẽ với các tổ chức tư vấn nhằm đảm bảo việc tuân thủ luật pháp.
- Assess and highlight legal risks in lease transactions to the management.
Đánh giá và nêu rõ các vấn đề rủi ro pháp lý trong các giao dịch thuê mướn cho cấp quản lý.
- Assist in assessing the stamp duty and registration of lease documents
Kiểm soát việc sử dụng con dấu trên các văn bản và đăng ký các hợp đồng thuê mướn.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát
- Có kinh nghiệm thương thảo hợp đồng song ngữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ
- Trung thực, nhiệt tình, năng nổ trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Được hỗ trợ tiền cơm
- Đi làm nhân viên được hỗ trợ tiền gửi xe.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty
- Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Từ khóa:
thư ký pháp lý
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Legal Officer
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn