Marketing Admin
Mô tả công việc
- Giám sát phân phối các vật phẩm, tài liệu Marketing
- Trình ký tờ trình, triển khai làm hợp đồng với nhà cung cấp
- Hỗ trợ theo dõi tiến độ thanh toán và chứng từ liên quan
- Tổng hợp báo cáo, viết biên bản họp
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện và thực hiện các công việc hậu cần
- Phụ trách các công việc hành chính của bộ phận: book vé máy bay, sắp xếp xe, book khách sạn cho nhân sự team Marketing đi công tác, order văn phòng phẩm, quản lý tài sản của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Admin, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Marketing của ngành BĐS.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo, khả năng giao tiếp tiếng anh khá.
- Đa nhiệm, tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận, có tinh thần học hỏi cao, tư duy cởi mở.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên