Marketing Executive
Mô tả công việc
1. Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn
• Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
• Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…
• Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.
• Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
2. Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
• Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.
• Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.
• Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.
• Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt
3. Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
• Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.
• Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,…
• Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.
• Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp.
• Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.
4. Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
• Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn.
• Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi
5. Quản lý website khách sạn
• Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú.
• Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.
• Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website
6. Các công việc khác
• Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.
• Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.
• Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.
• Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, kinh tế, marketing….
• Có kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, nhà hàng.
• Am hiểu tâm lý khách hàng.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý liên quan.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Marketing
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Dịch vụ Du lịch Nhà hàng Khách sạn Royal (La Vela Saigon Hotel)