Marketing Specialist
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
· Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc/lợi nhuận của mọi hoạt động Marketing trực tuyến thông qua việc đánh giá tỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí đã bỏ ra (ROI)/ Responsible for effectiveness/profitability of all online marketing activities through ROI evaluation
· Theo dõi kết quả kinh doanh nhằm đưa ra xử lý kịp thời cho các vấn đề liên quan đến tình trạng bán hàng/ Monitor the sales result to have a proper/prompt action on sales status/performance
· Thiết kế và thực hiện các chiến dịch/dự án trực tuyến bao gồm cơ sở dữ liệu marketing, email, phương tiện truyền thông xã hội và các chiến dịch quảng bá sản phẩm/trưng bày quảng cáo/ Design and execute online campaigns/projects including marketing database, email, social media and product promotion/display advertising campaigns.
· Có khả năng soạn nội dung và viết quảng cáo liên quan đến các khía cạnh công việc khác nhau (ví dụ: các chiến lược SEO, chiến dịch truyền thông quảng cáo có thu phí, chiến dịch tương tác truyền thông và xã hội, định vị thương hiệu, tiếp thị qua website, email)/ Produce content and copy for variety of efforts (e.g. SEO strategies, paid media campaigns, social media and community engagement, brand positioning, websites, email marketing)
· Đánh giá các chiến dịch marketing trực tuyến có sử dụng các công cụ hỗ trợ như Google Analytics, AdWords, công cụ hỗ trợ báo cáo hoặc phương tiện truyền thông xã hội của bên thứ ba (như Facebook, Twitter, Youtube, Instagram,...)/ Evaluate online marketing campaigns using tools such as Google Analytics, AdWords, media campaign reporting tools or third party social media tools (e.g., Facebook, Twitter, Youtube, Instagram…)
· Quản lý và cập nhật website công ty, trang fan page facebook và các trang subpage của chiến dịch quảng cáo/ Manage and update company’s website, Facebook fan page, campaign’s subpages.
· Theo dõi các phản hồi của khách hàng/người dùng thông qua công cụ thu thập dữ liệu trực tuyến nhằm tránh khủng hoảng mạng xã hội/ Monitor customer/user’s reaction through social listening to avoid online media crisis.
· Theo dõi và tối ưu hóa các chi phí và hiệu suất công việc dựa trên phản hồi trực tuyến của khách hàng/ Monitor and optimize spend and performance based on the customer’s online reaction
· Tối ưu hóa, theo dõi và phân tích hiệu suất hoạt động của các website quảng cáo và các kênh truyền thông trực truyến (như Facebook, Youtube,) nhằm đạt triển vọng kinh doanh/ Optimize, track, and analyze the websites' performance and digital channels (Facebook, Youtube, …) to acquire business prospects.
· Bám sát các diễn biến trên thị trường và tình hình hoạt động/sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh để có thể xác định cơ hội, hướng đi đúng đắn, góp phần gia tăng số lượng khách hàng/người dùng mới/ Monitor industry developments and competitors' products/activities to identify opportunities to drive new customer/user growth
· Phối hợp cùng các nhóm nội bộ và các nhà cung cấp trên thị trường nhằm tiến hành thực hiện các sự kiện và chiến dịch quảng bá/ Liaise with internal teams and external vendors to execute promotional events and campaigns
· Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác trong kế hoạch marketing/ Undertake individual other tasks of marketing plans as assigned
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn & Kinh nghiệm
Qualification & Experience
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành tương đương/ University Degree with Marketing, Communication or equivalent
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về các lĩnh vực liên quan đến online/digital marketing, có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức về content/digital marketing là một lợi thế/ At least 2 years of experience in relevant online/digital marketing areas, work experience in content/digital marketing agencies is preferred
Kiến thức & Kỹ năng
Knowledge & Skills
· Có kỹ năng mạnh về quản lý tổ chức và dự án/ Strong organizational and project management skills
· Có hiểu biết sâu sắc về mảng digital marketing như SEO/truyền thông xã hội và công cụ thu thập thông tin người dùng/ Thorough understanding of digital marketing such as SEO/Social media and social listening/matrix
· Nắm vững kinh nghiệm về nghiệp vụ phân tích và công cụ phân tích dữ liệu marketing trực tuyến/ Demonstrable experience in online marketing data analytics and tools
· Bắt buộc thành thạo các kỹ năng về soạn thảo và biên tập nội dung quảng cáo bằng tiếng Việt/ Excellent Vietnamese writing and editing skills is A MUST
· Thành thạo về tin học, bao gồm MS Office, các ứng dụng Marketing trực tuyến (Web analytics, Google Adwords,…)/ Solid computer skills, including MS Office, online marketing applications (Web analytics, Google Adwords etc.)
· Có kinh nghiệm làm việc với các nguồn lực bên ngoài, đặc biệt là các công ty về digital marketing, content marketing/ Experience working with outside resources, particularly digital/content marketing agencies.
· Có kinh nghiệm làm việc cùng các phòng chức năng liên ngành/ Experience having worked with cross-functional departments
· Có hiểu biết, nắm bắt thông tin tình hình thị trường kinh doanh, thương mai, và có tinh thần sáng tạo/ Commercial awareness partnered with a creative mind
· Chú trọng chi tiết và có khả năng chịu áp lực công việc/ Detailed oriented and enable to work under the pressure
· Có trách nhiệm sắp xếp và hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng, kết quả của các hoạt động, dự án khác/ Be responsible to organize and complete assigned tasks on time without compromising quality of result on multiple projects and activities
· Có tính sáng tạo cao, chủ động trong công việc, linh hoạt và có khả năng thích nghi tốt/ High initiative, proactive and adaptive flexibility.
Phúc lợi công việc
· Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Marketing
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực