Giới thiệu về Công ty cổ phần thương mại Tràng An - Việt Nam
Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của quốc gia, trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Những thành công này là kết quả của quá trình không ngừng củng cố và phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tràng An.

Công ty Cổ phần Tràng An (Tràng An) tiền thân là Xí nghiệp Công tư hợp danh Bánh – Mứt – Kẹo Hà Nội, từ sau giải phóng thủ đô và được thành lập Xí nghiệp quốc doanh 1964, năm 1975 tách ra thành 2 xí nghiệp: Xí nghiệp Bánh - Mứt - Kẹo Hà Nội (thuộc Công ty Thương nghiệp Hà Nội) và Xí nghiệp Kẹo Hà Nội (thuộc Cục Công nghiệp Hà Nội). Tràng An chính là một phân nhánh được nối tiếp phát triển từ Xí nghiệp kẹo Hà Nội (1975) - Nhà máy kẹo Hà Nội (1989) - Công ty Bánh kẹo Tràng An (1991). Ngày 1/10/2004 (sau 40 năm phát triển), công ty đã chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần để đánh dấu một mốc son quan trọng trong chiến lược phát triển của Tràng An.

Với sứ mệnh đưa “tinh hoa bánh kẹo Việt” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, Tràng An luôn trú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.
Hình ảnh của Công ty cổ phần thương mại Tràng An - Việt Nam
Chưa có hình ảnh
Tuyển dụng của Công ty cổ phần thương mại Tràng An - Việt Nam
  • Trước
  • 1
  • Tiếp