Tuyển dụng Quản Lý Nhãn Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng phụ trách theo định hướng của Công ty
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện & kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, hoạt động Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Phân bổ và kiểm soát ngân sách cho từng hạng mục, hoạt động của nhãn hàng đạt mục tiêu doanh số - lợi nhuận của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý Nhãn hàng ngành hàng FMCG (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và chuyên môn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi & chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Thưởng kinh doanh theo mức độ tăng trưởng của cty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty cổ phần thương mại Tràng An - Việt Nam