Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của các Nhãn hàng phụ trách theo định hướng của Công ty
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện & kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chiến dịch, hoạt động Marketing của nhãn hàng phụ trách.
- Phân bổ và kiểm soát ngân sách cho từng hạng mục, hoạt động của nhãn hàng đạt mục tiêu doanh số - lợi nhuận của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý Nhãn hàng ngành hàng FMCG (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và chuyên môn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi & chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Thưởng kinh doanh theo mức độ tăng trưởng của cty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 0
Logo Công ty cổ phần thương mại Tràng An - Việt Nam Công ty cổ phần thương mại Tràng An - Việt Nam
Số 27 Trần Quốc Hoàn, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Quản Lý Nhãn Hàng
Công ty cổ phần thương mại Tràng An - Việt Nam
Nộp đơn