Công ty TNHH DM&C
https://blackrouge.vn/
MST: 0314724148
Tòa nhà Bcons Tower II, số 42/1 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô từ 100 - 200 nhân viên
3 công việc đã đăng
chưa có người theo dõi
Giới thiệu về Công ty TNHH DM&C
Được thành lập tại xứ sở Kim Chi, DM&C là một tập đoàn đa ngành trong lĩnh vực truyền thông, bán lẻ các ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. DM&C hiện đang phát triển mạnh mẽ tại các thị trường lớn nhất ở châu Á, với trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc và văn phòng ở khắp các nước có trung tâm kinh tế sầm uất như Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, ThaiLand,...
Với định hướng mở rộng quy mô, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Với định hướng rõ ràng, những bước đi cụ thể và chắc chắn, bên cạnh sức mạnh hiểu biết về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Để hoàn thành sứ mệnh đó, DM&C đã và đang xây dựng 2 nhãn hàng tiêu biểu sau:
Black Rouge là một nàng công chúa được chào đời vào năm 2016 tại Incheon – thành phố đông dân thứ 3 Hàn Quốc, đây cũng là một trong những nhà máy khổng lồ chuyên sản xuất mỹ phẩm cho các thương hiệu nổi tiếng. Black Rouge đã từng bước chinh phục xứ sở kim chi bởi chất lượng và sự đột phá mới mẻ trong từng sản phẩm. Đến năm 2018, Black Rouge thực sự trở thành thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc với một “cú hích” bất ngờ.
Bên cạnh thương hiệu mỹ phẩm Black Rouge, DM&C còn có thương hiệu dầu gội Euno-I và Platform Club Piaf đang trên đà phát triển và mở rộng tại thị trường Việt Nam.
Club Piaf là một nền tảng review hiện đại, tích hợp trải nghiệm và mua sắm. Với khát vọng mang đến cho Việt Nam một nền tảng marketing để kết nối và xây dựng cộng đồng những người yêu cái đẹp; đồng thời kết hợp mua sắm trực tuyến khác biệt, tiêu biểu là mô hình review tích hợp đặc biệt chỉ với một cú chạm.
Với định hướng mở rộng quy mô, DM&C tiếp tục chinh phục sang thị trường Việt Nam và chính thức thành lập Công ty TNHH DM&C vào năm 2017. Sứ mệnh là thúc đẩy thị trường Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, thời trang và làm đẹp. Với định hướng rõ ràng, những bước đi cụ thể và chắc chắn, bên cạnh sức mạnh hiểu biết về xu hướng làm đẹp của thị trường, DM&C tự tin sẽ mang lại giá trị hoàn hảo nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Để hoàn thành sứ mệnh đó, DM&C đã và đang xây dựng 2 nhãn hàng tiêu biểu sau:
Black Rouge là một nàng công chúa được chào đời vào năm 2016 tại Incheon – thành phố đông dân thứ 3 Hàn Quốc, đây cũng là một trong những nhà máy khổng lồ chuyên sản xuất mỹ phẩm cho các thương hiệu nổi tiếng. Black Rouge đã từng bước chinh phục xứ sở kim chi bởi chất lượng và sự đột phá mới mẻ trong từng sản phẩm. Đến năm 2018, Black Rouge thực sự trở thành thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc với một “cú hích” bất ngờ.
Bên cạnh thương hiệu mỹ phẩm Black Rouge, DM&C còn có thương hiệu dầu gội Euno-I và Platform Club Piaf đang trên đà phát triển và mở rộng tại thị trường Việt Nam.
Club Piaf là một nền tảng review hiện đại, tích hợp trải nghiệm và mua sắm. Với khát vọng mang đến cho Việt Nam một nền tảng marketing để kết nối và xây dựng cộng đồng những người yêu cái đẹp; đồng thời kết hợp mua sắm trực tuyến khác biệt, tiêu biểu là mô hình review tích hợp đặc biệt chỉ với một cú chạm.
Tuyển dụng của Công ty TNHH DM&C
-
Accountant (cum Legal)
Thỏa thuận | Tp Hồ Chí Minh | | Đã hết hạn
-
Kế toán hành chính
Thỏa thuận | Tp Hồ Chí Minh | | Đã hết hạn
-
Chuyên viên Pháp lý (Legal)
Thỏa thuận | Tp Hồ Chí Minh | | Đã hết hạn
- Trước
- 1
- Tiếp