Mô tả công việc

Tuyển dụng:

  • Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ hệ thống cửa hàng.
  • xây dựng bản mô tả công việc, đăng tuyển, sàng lọc ứng viên, tổ chức phỏng vấn, thương lượng hợp đồng
  • Trực tiếp tham gia tuyển dụng và phối hợp tổ chức tuyển dụng cùng Nhân sự Tuyển dụng hệ thống
  • Quản lý, theo dõi tình hình biến động nhân sự và cập nhật thông tin nhân sự.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: sơ yếu lý lịch, hợp đồng lao động, hồ sơ bàn giao khi thôi việc … và theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.

C&B:

  • Xây dựng, triển khai thực hiện các quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Cập nhật và phổ biến các quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN.
  • Thực hiện khảo sát lương của thị trường, đề xuất chính sách lương của Công ty cho phù hợp.
  • Xây dựng ngân sách lương & phúc lợi hàng năm cho Công ty và kiểm soát việc thực hiện ngân sách.
  • Thực hiện chấm công, tính lương, kê khai BHXH hàng tháng cho người lao động.
  • Xây dựng thang bảng lương, khai trình lao động và các thủ tục về Nhân sự khác.
  • Tính thuế TNCN, làm các thủ tục giảm trừ gia cảnh, phối hợp với bộ phận Kế toán quyết toán thuế cuối năm.
  • Tư vấn BGĐ về các vấn đề, chính sách xây dựng, phát triển nguồn nhân lực của Công ty. - Xây dựng và thực hiện các chương trình nhằm tăng sự gắn kết giữa nhân viên và Công ty cũng như thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
  • Thay mặt BGĐ xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan đến mặt nhân sự.
  • Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 25 - 30
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật…
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự và xây dựng hệ thống lương - thưởng cho công ty lĩnh vực thời trang, may mặc.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết thống kê báo cáo số liệu.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
  • Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và các ngày CN trong tháng.
  • Địa điểm làm việc: 118/9 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Từ 12.000.000 VNĐ đến 15.000.000 VNĐ
  • Thử việc: 2 tháng – 85% lương chính thức
  • Được tham gia các BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam.
  • Được thưởng vào các ngày Lễ theo quy định của nhà nước, và ngày sinh nhật.
  • Lương tháng 13 và được thưởng theo tình hình hoạt động của công ty vào mỗi cuối năm.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 8
Logo Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn
121/9 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất Hồ Nguyễn
Nộp đơn