Mô tả công việc
  • Soạn thảo theo dõi các hợp đồng thuê nhà, hợp đồng cho thuê mặt bằng mới/hiện hữu
  • Đối ứng, liên hệ chủ nhà/đối tác (Bên cho thuê), Ban quản lý
  • Tổng hợp thông tin cửa hàng hiện tại, cửa hàng mới nhằm hệ thống hóa quản lý chuỗi
  • Lưu trữ, quản lý hồ sơ hợp đồng cho thuê, hồ sơ mặt bằng thuê
  • Các công việc khác theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên có kinh nghiệm và tốt nghiệp ngành Luật.
  • Thành thạo và sử dụng được máy tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
  • Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có ngoại ngữ là một lợi thế
  • Nơi làm việc: Tầng 21, Tòa nhà HIU, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc

* MỨC LƯƠNG

  • Thỏa thuận khi phỏng vấn

* CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI

  • Làm việc tại Văn phòng công ty.
  • Cấp phát các phương tiện, công cụ … theo yêu cầu công việc.
  • Làm việc theo giờ hành chính của công ty.
  • Được nghỉ thứ Bảy (cách tuần) và Chủ nhật hàng tuần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 15
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ - Phường 15 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Admin kế hoạch
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn