Mô tả công việc

- Theo dõi thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.
- Báo cáo kinh doanh hằng ngày.
- Các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Tư vấn về pháp lý, luật Bất động sản cho Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel….)
- Trình độ Trung Cấp trở lên.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà, có tinh thần cầu tiến.
- Chỉ nhận nhân viên đã có kinh nghiệm bất động sản và nắm rõ luật bất động sản
- Chịu được áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương : 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ tùy năng lực
- Được Đào tạo kiến thức chuyên môn, marketing, thông tin thị trường và sản phẩm.
- Sản phẩm đa dạng, phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 636 / 9
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Richta House Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Richta House
15 Núi Thành - Phường Hoà Thuận Đông - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin (Kiêm Trợ Lý Pháp Lý)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dịch vụ Richta House
Nộp đơn