Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Trực hotline công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, có mối quan hệ xã hội tốt
- Có tinh thần hợp tác khi làm việc, chịu được áp lực

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng theo năng lực, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động
- Được nghỉ vào các ngày lễ, phép năm theo Luật Lao Động
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng Cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nhà Xinh VTT Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nhà Xinh VTT
278/15Đ, Tầm Vu, KV1 - Phường Hưng Lợi - Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Ngày đăng tuyển
04/11/2020

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin Kinh Doanh
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Nhà Xinh VTT
Nộp đơn