Mô tả công việc
  • Nhận đơn hàng từ các kênh như: khách gọi vào, website Công ty, webchat, email chăm sóc khách hàng, tương tác trên mạng xã hội....
  • Giới thiệu, xây dựng & hoàn thiện kịch bản giao tiếp để hổ trợ khách hàng tốt nhất
  • Sàng lọc thông tin khách hàng và xác nhận đơn hàng với khách hàng
  • Theo dõi tiến trình của các đơn hàng
  • Xử lý các sự cố, khiếu nại và giải quyết thắc mắc của khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng trung thành với nhữ..và tiếp thị lại với những kịch bản được phê duyệt...
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành
  • Hiểu rõ về sản phẩm, giá cả chương trình khuyến mãi và chính sách
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe
  • Làm việc theo ca theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 371 / 0
Logo Công ty TNHH DALAT HASFARM	Công ty TNHH DALAT HASFARM
Số 450 đường Nguyên Tử Lực - Phường 8 - Thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales Staff - Tp.HCM)
Công ty TNHH DALAT HASFARM
Nộp đơn