Nhân viên bán hàng (SHOWROOM)
Mô tả công việc
- Bán hàng tại cửa hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đơn hàng ở các kênh thương mại điện tử.
RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ
- Gọi điện chăm sóc và hỗ trợ tư vấn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, trung tâm thương mại.
- Theo dõi trạng thái của các đơn hàng ở kênh thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada..).
- Xác nhận và quản lý đơn hàng, phụ trách và giải quyết các vấn đề phát sinh ở kênh thương mại điện tử.
- Phụ trách các thủ tục giấy tờ cần thiết và báo cáo với quản lý trực thuộc.
Yêu cầu công việc
* Nam/Nữ.
- Trình độ tốt nghiệp đại học trở lên.
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tốt.
- Có tinh thần chịu khó học hỏi, chịu được áp lực.
- Biết sử dụng Word, Excel, Power Point.
- Biết chụp hình và chỉnh hình là một lợi thế (sẽ được đào tạo thêm).
- Có kinh nghiệm tư vấn qua điện thoại, bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.
* Thời gian làm việc: theo ca, từ 09h - 17h30 và 12h30 - 20h30
- 1 tuần off 1 ngày, mỗi tháng được off thêm 1 ngày (5 ngày off/tháng).
- Làm việc ngoài giờ khi được yêu cầu.
- Làm việc tại Nguyễn Bỉnh Khiêm – Quận 1.
Phúc lợi công việc
- Đóng bảo hiểm xã hội theo lương thực nhận
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên ngành khi cần thiết.
- Được đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài mỗi năm.
- Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading