Mô tả công việc

- Nhận hàng bảo hành tại chỗ, kiểm tra và sửa chữa hàng bảo hành của chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm sửa chửa, bảo hành các ngành hàng hỏng cho khách hàng khi mang về công ty, theo đúng qui trình và thời gian qui định.
- Chịu trách nhiệm tư vấn và giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm hàng hóa trong quá trình bảo hành sửa chữa.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc chứng chỉ nghề Điện tử, Điện lạnh...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí bảo hành.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 173 / 0
Logo Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn) Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Lô G chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Bảo Hành (Trường Chinh, Quận 12)
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn