Nhân Viên Bảo Hiểm Xã Hội
Mô tả công việc
- Soạn thảo, theo dõi, quản lý hợp đồng lao động.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến tăng, giảm lao động, thay đổi thang bảng lương, đổi thẻ BHYT, chế độ cho người lao động.
- Đăng ký và hoàn thiện các thủ tục tham gia Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), Công đoàn (CĐ).
- Hoàn thiện các thủ tục, báo cáo theo yêu cầu của Phòng LĐ TB-XH, cơ quan chức năng.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan (kế toán, bảo hiểm xã hội, ...)
+ Có kiến thức tốt về luật lao động và luật bảo hiểm xã hội
+ Ưu tiên có kinh nghiệm
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng; Năng động; Nhiệt tình; ...
Phúc lợi công việc
- Thưởng: Tháng 13, làm thêm, thâm niên, thưởng đặc biệt, thưởng khác tùy theo năng lực cống hiến.
- Hàng tháng và các ngày lễ lớn: vui chơi, tham quan, tặng quà, hoặc chi tiền ...
- Các chế độ phúc lợi: khi kết hôn, sinh con, ốm đau, ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Cẩn thận, kiên trì, chịu được áp lực công việc
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn V.L.C