Nhân Viên Bảo hiểm Xã hội và chế độ Người lao động
Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục trích nộp BHXH,BHYT,BHTN hàng tháng.
- Giải quyết các chế độ trợ cấp BHXH (thai sản, ốm đau…)
- Thực hiện các báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng, quý, gia hạn thẻ BHYT…
- Thực hiện các thủ tục duyệt sổ và bảo lưu sổ BHXH.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động.
- Làm bảng quyết toán, đối chiếu số liệu nộp BHXH, BHYT, BHTN.
- Cập nhật kịp thời các biến động về nhân sự.
- Thuế TNCN: thực hiện công tác đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về Luật Lao Động, Thuế TNCN, BHXH, Luật việc làm, Kinh phí CĐ. Ưu tiên tốt nghiệp ngành Luật.
- Sử dụng tốt excel, có khả năng sử dụng phần mềm nhân sự là 1 lợi thế.
- Học hỏi nhanh, hòa đồng.
- Khả năng tư duy và tự nghiên cứu kiến thức ngành.
- Khả năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả.
- Có định hướng rõ ràng.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
bảo hiểm xã hội24/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM