Mô tả công việc

- Làm BHXH, chế độ chính sách và phúc lợi cho nhân viên
- Chấm công, chốt công hàng tháng
- Tìm hiểu các gói chăm sóc sức khỏe, du lịch, tai nạn...
- Làm các báo cáo thống kê về số lao động tham gia bảo hiểm, phân bổ chi phí lương và BHXH
- Lập hồ sơ thanh quyết toán các chế độ BHXH: ốm đau, thai sản, dưỡng sức, TNLĐ, hưu trí, tử tuất…
- Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Bảo hiểm, và các chuyên ngành liên quan...
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power point...
- Có kinh nghiệm làm công tác BHXH, giải quyết các chế độ phúc lợi cho doanh nghiệp trên 500 lao động từ 02 năm trở lên.
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, khách quan

Phúc lợi công việc

- Thu nhập tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc ổn định, khả năng thăng tiến cao.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về kiến thức và các kỹ năng trong công việc chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật và các chế độ riêng của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 0
Logo Công ty CP Eurowindow Công ty CP Eurowindow
Lô 15, Khu công nghiệp Quang Minh - Thị trấn Quang Minh - Huyện Mê Linh - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên BHXH
Công ty CP Eurowindow
Nộp đơn