Nhân Viên BHXH
Mô tả công việc
- Làm BHXH, chế độ chính sách và phúc lợi cho nhân viên
- Chấm công, chốt công hàng tháng
- Tìm hiểu các gói chăm sóc sức khỏe, du lịch, tai nạn...
- Làm các báo cáo thống kê về số lao động tham gia bảo hiểm, phân bổ chi phí lương và BHXH
- Lập hồ sơ thanh quyết toán các chế độ BHXH: ốm đau, thai sản, dưỡng sức, TNLĐ, hưu trí, tử tuất…
- Công việc trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Bảo hiểm, và các chuyên ngành liên quan...
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power point...
- Có kinh nghiệm làm công tác BHXH, giải quyết các chế độ phúc lợi cho doanh nghiệp trên 500 lao động từ 02 năm trở lên.
- Trung thực, cẩn thận, chính xác, khách quan
Phúc lợi công việc
- Thu nhập tương xứng với năng lực.
- Môi trường làm việc ổn định, khả năng thăng tiến cao.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về kiến thức và các kỹ năng trong công việc chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật và các chế độ riêng của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty CP Eurowindow