Mô tả công việc

- Hỗ trợ sales, OPS trong báo giá, làm hợp đồng dịch vụ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng, nhà cung cấp...
- Phối hợp Sales, OPS theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm hàng để xử lý các sự cố phát sinh nếu có, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật các thay đổi pháp luật liên quan đến pháp luật hải quan, thông tin thị trường logistics để cập nhật cho khách hàng, sales, OPS.
- Báo cáo tình trạng đơn hàng với trưởng nhóm CS, các vấn đề phát sinh, phản ánh của khách hàng.
- Định kỳ tập hợp thông tin khách hàng họp định kỳ với khách hàng, đề xuất các phương án gắn kết với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, Tiếng Trung, ... hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng lưu loát tiếng Trung/ tiếng Anh (ưu tiên tiếng Trung).
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản và diễn đạt ý tưởng, thuyết phục.
- Làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, chu toàn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 0
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
1B Hoàng Diệu - phường 13 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên C/S (Giao Nhận)
Công ty TNHH Một Thành Viên Sotrans Logistics
Nộp đơn