Nhân Viên Call Center
Mô tả công việc
• Tư vấn cho khách hàng thông tin phạm vi, hạn mức bảo hiểm.
• Hướng dẫn khách hàng thủ tục giải quyết bồi thường, thủ tục bảo lãnh viện phí và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
• Cung cấp thông tin về các dịch vụ giá trị gia tăng và các chương trình marketing mới của Insmart.
• Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Insmart qua điện thoại, email.
• Theo sát việc xử lý và phản hồi các phiếu yêu cầu từ các bộ phận hỗ trợ để chủ động cung cấp câu trả lời cho khách hàng một cách nhanh chóng và theo đúng qui trình.
• Cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin giao dịch với khách hàng vào hệ thống.
Yêu cầu công việc
• Giọng nói chuẩn, nhỏ nhẹ, rõ ràng
• Kiên nhẫn, biết lằng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
• Khả năng học hỏi và đáp ứng với nhu cầu công việc và hệ thống nghiệp vụ
• Có tư duy khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao
• Tiếng Anh tốt là một lợi thế
• Có kỹ năng tin học văn phòng đáp ứng yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm/ngân hàng/chăm sóc sức khỏe
• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng.
Phúc lợi công việc
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6;
• Lương hấp dẫn - theo năng lực;
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc;
• Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
• Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, team building, du lịch hằng năm.
• Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
• Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty;
• Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Insmart tại Thành phố Hồ Chí Minh