Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng qua các kênh như điện thoại, facebook, zalo, chatbox,...
- Thực hiện quy trình bán hàng.
- Theo dõi đơn hàng được giao đến người mua đúng hàng đúng thời gian.
- Xử lý các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc theo ca.
- Có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin.
- Có khả năng giao tiếp.
- Đam mê và có kiến thức về thời trang.
- Thời gian làm việc xoay ca: 8h-15h, 14h30-21h, nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần theo phân công của quản lý.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/ năm, tham gia team building, các hoạt động dịp lễ, tết theo chính sách.
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo chính sách và tình hình hoạt động của công ty.
- Code sử dụng dịch vụ các công ty trong hệ thống với giá ưu đãi.
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Phụ cấp cơm trưa.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 1
Logo Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION) Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
313 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Call Center (Tư vấn bán hàng)
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)
Nộp đơn