Nhân Viên Call Center (Tư vấn bán hàng)
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng qua các kênh như điện thoại, facebook, zalo, chatbox,...
- Thực hiện quy trình bán hàng.
- Theo dõi đơn hàng được giao đến người mua đúng hàng đúng thời gian.
- Xử lý các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc theo ca.
- Có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật.
- Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin.
- Có khả năng giao tiếp.
- Đam mê và có kiến thức về thời trang.
- Thời gian làm việc xoay ca: 8h-15h, 14h30-21h, nghỉ 01 ngày bất kỳ trong tuần theo phân công của quản lý.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có cơ hội phát triển bản thân.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách công ty.
- Nghỉ phép có lương 12 ngày/ năm, tham gia team building, các hoạt động dịp lễ, tết theo chính sách.
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo chính sách và tình hình hoạt động của công ty.
- Code sử dụng dịch vụ các công ty trong hệ thống với giá ưu đãi.
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Phụ cấp cơm trưa.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ
Công ty Cổ phần HNOSS (HNOSS FASHION)