Mô tả công việc

- Triển khai công tác thông báo (thanh toán, xác nhận thanh toán và các thông báo khác) cho khách hàng theo các hình thức: gửi thư, sms, email và gọi điện thoại.
- Báo cáo thông kê kết quả gửi thư, sms, email và gọi điện thoại gửi cho các bộ phận trong Phòng.
- Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác gửi thư.
- Thực hiện các cuộc gọi để thông báo cho khách hàng
- Đề xuất lựa chọn và triển khai các thủ tục ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh. Theo dõi thanh toán phí dịch vụ cho các nhà cung cấp.
- Cung cấp các hồ sơ, dữ liệu liên quan đến công tác thông báo khách hàng: gửi thư, sms, email và cuộc gọi cho Bộ phận CSKH và bộ phận Công nợ để làm cơ sở dữ liệu làm việc với khách hàng.
- Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ nhân viên hậu mãi thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo cho quản lý và các bộ phận liên quan

Yêu cầu công việc

- Nữ. Tuổi từ 23 - 32.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng anh giao tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch thực hiện công việc, giao tiếp và truyền đạt thông tin, thương lượng và đàm phán tốt.
- Có khả năng đọc, hiểu soạn thảo thành thạo các báo cáo, văn bản liên quan công việc, có khả năng ứng biến và xử lý tình huống phát sinh với khách hàng tốt.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao,…
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 764 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 32 tuổi
Nhân Viên Call Center
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn