Nhân viên Care Đơn Hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục khác hàng sử dụng dịch vụ.
- Xem lịch trình vận đơn – đi đúng tuyến – đúng deadline theo cam kết của khách hàng.
- Phối hợp với phòng Đền bù để giải quyết đền bù cho khách hàng.
- Ghi nhận lại các thông tin phản ánh chất lượng dịch vụ của khách hàng, gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá.
- Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ 20 ~ 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng: lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín