Mô tả công việc

˗ Call khách hàng hướng dẫn sử dụng, thuyết phục khách các trường hợp từ chối bảo hành, báo phí sửa chữa.
˗ Call NCC kiểm tra tình trạng bảo hành, push nhanh tiến độ đảm bảo đúng cam kết giữa Tiki và KH.
˗ Sắp xếp hàng hóa theo aging, hỗ trợ tài xế các đơn hàng thiếu thông tin, địa chỉ, số điện thoại,...
˗ Xử lý và theo dõi hàng bàn giao trả khách, bàn giao hàng bảo hành luân chuyển giữa các kho, trung tâm bảo hành.
˗ Giải quyết khiếu nại về chất lượng bảo hành/sau bảo hành từ các kênh mail, jira, group chat,...
˗ Làm việc với các bộ phận liên quan của Cty và NCC để đẩy nhanh tiến độ bảo hành.
˗ Báo cáo kịp thời và chính xác cho cấp trên khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp rõ ràng.
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ.
- Kỹ năng chủ động.
- Khả năng "đọc" khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép 4 ngày/tháng, 12 ngày/năm.
- Phụ cấp cơm trưa.
- Thưởng KPI hàng tháng theo hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 973 / 10
Logo Công ty TNHH TIKI Công ty TNHH TIKI
29/1 Đường số 4, Khu phố 3 - Phường Bình Khánh - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH TIKI
Nộp đơn