Mô tả công việc
  • Quản lý Fage Công ty: Like và trả lời comment, Inbox trực tiếp với khách hàng tư vấn dịch vụ và xin thông tin Khách hàng
  • Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn khách hàng qua hotline, tawk.to,
  • Nhập thông tin khách hàng và thời gian đặt lịch vào trang tính “khách hàng online” hoặc báo lên Group
  • Gọi điện trực tiếp cho khách lẻ để chăm sóc và tiếp nhận phản hồi của khách.
  • Nhập thông tin phản hồi của khách hàng vào phần mềm “chăm sóc khách hàng”
  • Gọi và nhắn tin thông báo sự kiện sắp diễn ra tại spa cho khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
  • Hỗ trợ các công viêc khác khi được giao
Yêu cầu công việc
  • Giọng nói dễ nghe
  • Có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Có thể đào tạo nên không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
  • Tổng thu nhập = Lương căn bản + phụ cấp
  • Môi trường làm việc năng động thoải mái
  • Phụ cấp ăn trưa
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 1
Logo Công ty TNHH Himalaya Health Spa Công ty TNHH Himalaya Health Spa
253 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận. Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
10/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Himalaya Health Spa
Nộp đơn