Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nhân viên làm việc tại văn phòng, gọi điện tư vấn hoặc chat với khách hàng về các gói dịch vụ qua các kênh online.
- Giải đáp các thắc mắc và thiết lập lịch hẹn cho khách hàng.
- Gọi điện nhắc nhở lịch tái khám cho khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính 08h30-18h00 (off 1 ngày/tuần không cố định)
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 22-32 tuổi
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt.
- Nhiệt huyết và đam mê công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sức khỏe tốt, năng động và tinh thần ham học hỏi, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trên 01 năm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng,…
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Chính thức 5.000.000đ + phụ cấp + hoa hồng
- Phụ cấp cơm trưa 25.000đ / ngày
- Thu nhập trung bình từ 7.000.000đ đến 10.000.000 đ/tháng
- Được hưởng các dịch vụ đãi ngộ khác của công ty: du lịch hằng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ, Tết,....
- Được đào tạo bài bản, chuyên sâu các kĩ năng cần thiết trong kinh doanh và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý và nâng cao thu nhập.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, cơ hội gắn bó lâu dài và thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng09/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nữ
Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông 365 Đẹp