Mô tả công việc

- Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi và chăm sóc khách hàng cũ
- Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng 1 cách hiệu quả và linh hoạt.
- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng nghe điện thoại.
- Khả năng vi tính văn phòng.
- Tính tuân thủ và tinh thần trách nhiệm cao, có tác phong chuyên nghiệp.
- Năng động, linh hoạt.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 1
Logo Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Trụ Sở: 233 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 296 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 12 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc khách hàng
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Nộp đơn