Nhân viên Chăm Sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi và chăm sóc khách hàng cũ
- Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng 1 cách hiệu quả và linh hoạt.
- Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách.
- Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng nghe điện thoại.
- Khả năng vi tính văn phòng.
- Tính tuân thủ và tinh thần trách nhiệm cao, có tác phong chuyên nghiệp.
- Năng động, linh hoạt.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương là 1 lợi thế
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng19/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng