Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tạo mối quan hệ với khách hàng để nắm rõ hơn về thông tin và nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý và giải quyết các mâu thuẫn của khách hàng kịp thời để ổn định thị trường.
- Đánh giá tổng hợp tình hình thị trường
- Đánh giá tình hình chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ tin học văn phòng (Word, Excel).
- Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
- Thường xuyên đi ra ngoài (41% khối lượng công việc)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình tốt, thuyết phục tốt.
- Khéo léo, năng động, trung thực, quyết đoán.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/ Quản trị Doanh nghiệp/Kinh tế học.
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ).
- Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng định kỳ năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá, phiếu quà tặng mua hàng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng22/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX)