Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi,…

- Xử lý khiếu nại, phát sinh liên quan đến đơn hàng, sản phẩm,…

- Tiếp nhận và đặt đơn hàng cho khách hàng

- Gọi ra xác nhận đơn hàng để giao hàng

- Gọi ra chăm sóc khách hàng và giới thiệu chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới.

- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesale

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt

- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng

- Có ý thức và kỷ luật tốt trong công việc

- Sẵn sàng làm việc theo ca và cuối tuần.

Phúc lợi công việc

- Có cơ hội thăng tiến, di chuyển giữa các bộ phận theo nguyện vọng

- Mức lương thưởng cạnh tranh, theo năng lực

- Có cơ hội tham gia các lớp đào tạo phát triển nghiệp vụ (trong và ngoài công ty)

- Đầy đủ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật định

- Được cấp thẻ thành viên giảm giá trong hệ thống cửa hàng của Công ty

- Có chế độ nghỉ phép, khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Được tham gia nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm

- Được hưởng thêm các ưu đãi đối với nhân viên gắn bó lâu năm với Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 191 / 0
Logo Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh
33-35 Đường số D4, Khu Đô Thị Mới Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
07/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh
Nộp đơn