Mô tả công việc

● Tiếp nhận cuộc gọi inbound call, thực hiện các cuộc gọi outbound trong các tình huống phù hợp.
● Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại, email.
● Ghi nhận ý kiến đóng góp của Khách hàng, phản hồi kịp thời các yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng.
● Lưu trữ thông tin về Khách hàng.
● Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
● Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
● Báo cáo theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp ĐH/ Cao đẳng.
● Kỹ năng giao tiếp tốt.
● Thành thạo MS Office.
● Giọng nói hay, có kinh nghiệm thao tác trên phần mềm CRM là một lợi thế.
● Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
● Có nhiệt huyết, khát vọng cống hiến, nghĩ đến lợi ích chung của tập thể.
● Kinh nghiệm ít có thể được cân nhắc đào tạo thêm nếu xét thấy ứng viên có tiềm năng.
● Tiếng Anh đọc viết.

Phúc lợi công việc

● Môi trường start-up năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội cống hiến.
● Cơ hội thăng tiến sẵn có dành cho các ứng viên có đam mê trong công việc.
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
● Máy tính xách tay
● Du lịch
● Phụ cấp
● Đồng phục
● Thưởng
● Đào tạo
● Tăng lương
● Chế độ nghỉ phép.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 188 / 0
Logo Huper Technology Co Ltd Huper Technology Co Ltd
89/58/6 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Huper Technology Co Ltd
Nộp đơn