Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
● Tiếp nhận cuộc gọi inbound call, thực hiện các cuộc gọi outbound trong các tình huống phù hợp.
● Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại, email.
● Ghi nhận ý kiến đóng góp của Khách hàng, phản hồi kịp thời các yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng.
● Lưu trữ thông tin về Khách hàng.
● Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
● Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
● Báo cáo theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp ĐH/ Cao đẳng.
● Kỹ năng giao tiếp tốt.
● Thành thạo MS Office.
● Giọng nói hay, có kinh nghiệm thao tác trên phần mềm CRM là một lợi thế.
● Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
● Có nhiệt huyết, khát vọng cống hiến, nghĩ đến lợi ích chung của tập thể.
● Kinh nghiệm ít có thể được cân nhắc đào tạo thêm nếu xét thấy ứng viên có tiềm năng.
● Tiếng Anh đọc viết.
Phúc lợi công việc
● Môi trường start-up năng động, trẻ trung, nhiều cơ hội cống hiến.
● Cơ hội thăng tiến sẵn có dành cho các ứng viên có đam mê trong công việc.
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
● Máy tính xách tay
● Du lịch
● Phụ cấp
● Đồng phục
● Thưởng
● Đào tạo
● Tăng lương
● Chế độ nghỉ phép.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng26/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Đại học
Nam nữ
Huper Technology Co Ltd