Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin, lịch sử mua hàng và nhu cầu của khách hàng.
- Gọi điện cho khách hàng theo data cũ của công ty, phân loại khách hàng dựa trên các tiêu chí có sẵn, cập nhật vào cơ sở dữ liệu.
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi cơ bản về các sản phẩm của công ty trên các diễn đàn, MXH: Fanpage, Zalo Shop, Youtube.
- Chăm sóc trong và sau khi mua hàng, theo dõi những thông tin khách hàng, cập nhật trong cơ sở dữ liệu. Tìm kiếm khách hàng mới.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và chăm sóc cân bằng các sản phẩm chiến lược.
- Phối hợp các thành viên trong nhóm để đạt mục tiêu KPls.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh là một lợi thế.
- Kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp - phản xạ tốt, có tố chất thuyết phục khách hàng.
- Tính tình vui vẻ, năng động, kiên nhẫn, khả năng xử lý khi bị từ chối.
- Có chất giọng nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ hiểu.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Địa điểm làm việc: Số 33 - Đường số 3, Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng theo năng lực ứng viên
- Thưởng hấp dẫn theo năng lực làm việc.
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty (chế độ tăng lương thưởng định kì, thưởng theo năng lực làm việc,...).
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu TGI