Mô tả công việc
  • Quản lý và theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng sau hợp đồng.
  • Báo cáo công nợ, và thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ theo hợp đồng của Khách hàng đã ký với Công ty.
  • Báo cáo tiến độ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
  • Quản lý danh sách thông tin khách hàng của Công ty.
  • Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
  • Liên hệ khách hàng gửi: Thư mời sự kiện, các thông báo lịch thanh toán theo Hợp đồng đã ký và các thông báo khác…
  • Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về dự án, sản phẩm, chính sách...
  • Chủ động lên kế hoạch phối hợp với các bộ phận liên quan đến triển khai công việc hiệu quả.
  • Thực hiện công tác chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học.
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Nhiệt tình, năng động, chịu khó và có trách nhiệm công việc.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
  • Giọng nói dễ nghe, khả năng sắp xếp tổ chức công việc.
  • Chịu áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 2
Logo Công ty TNHH Hoa Viên Bình An Công ty TNHH Hoa Viên Bình An
490 Điện Biên Phủ, P. 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
18/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Công nợ)
Công ty TNHH Hoa Viên Bình An
Nộp đơn