Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp (Tp.HCM)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ các bộ phận trong việc theo dõi sự cố, khiếu nại, xử lý các văn bản thủ tục liên quan đến dịch vụ của khách hàng.
- Phối hợp với đối tác, khách hàng, các bên liên quan tổ chức các sự kiện, hội thảo, các hoạt động giao lưu cùng khách hàng.
- Triển khai các chương trình tri ân khách hàng như mua quà mừng Tết Nguyên đán, Trung Thu, Thanking party,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chủ động, năng nổ trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng anh
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh, theo năng lực và kinh nghiệm
- Các khoản thưởng: lương tháng 13, thưởng tết, thưởng nghỉ mát, thưởng sinh nhật công ty,....
- Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động, đặc biệt là bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
- Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT .
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa công ty đa dạng, đặc sắc. Các hoạt động tập thể thường xuyên: thể thao, team building, Men's day, woman's day,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp (Tp.HCM)
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International)