Mô tả công việc

- Tiếp nhận và hỗ trợ các bộ phận trong việc theo dõi sự cố, khiếu nại, xử lý các văn bản thủ tục liên quan đến dịch vụ của khách hàng.
- Phối hợp với đối tác, khách hàng, các bên liên quan tổ chức các sự kiện, hội thảo, các hoạt động giao lưu cùng khách hàng.
- Triển khai các chương trình tri ân khách hàng như mua quà mừng Tết Nguyên đán, Trung Thu, Thanking party,...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chủ động, năng nổ trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng anh

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, theo năng lực và kinh nghiệm
- Các khoản thưởng: lương tháng 13, thưởng tết, thưởng nghỉ mát, thưởng sinh nhật công ty,....
- Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động, đặc biệt là bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
- Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT .
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa công ty đa dạng, đặc sắc. Các hoạt động tập thể thường xuyên: thể thao, team building, Men's day, woman's day,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 4
Logo Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International)
Lô L.29B-31B-33B đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp (Tp.HCM)

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp (Tp.HCM)
Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International)
Nộp đơn