Mô tả công việc
  • Đối tượng khách hàng là các Doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom International (B2B)
  • Hỗ trợ các bộ phận trong việc theo dõi sự cố, khiếu nại, xử lý các văn bản thủ tục liên quan đến dịch vụ của khách hàng
  • Phối hợp với đối tác, khách hàng, các bên liên quan tổ chức các sự kiện, hội thảo,các hoạt động giao lưu cùng khách hàng.
  • Triển khai các chương trình tri ân khách hàng như mua quà mừng Tết Nguyên đán, Trung Thu, Thanking party,...
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 20- 25, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình (mức lương thương lượng)
  • Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm và ngoại hình (8-15tr/tháng)
  • Các khoản thưởng: lương tháng 13, thưởng Tết, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
  • Du lịch, nghỉ mát, teambuilding hàng năm.
  • Bảo hiểm FPT Care dành riêng cho CBNV FPT; Khám sức khỏe định kỳ.
  • Giảm giá 50% cước internet, truyền hình FPT.
  • Làm việc trong môi trường văn hóa FPT năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 3
Logo Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International)
Lô L.29B-31B-33B đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp
Công ty TNHH Một thành viên Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International)
Nộp đơn