Mô tả công việc

- Hướng dẫn khách thuê và khách đến liên hệ công việc
- Tiếp xúc, ghi nhận, phản hồi các ý kiến của cư dân tại tòa nhà được phân công phụ trách
- Phụ trách công tác thu - chi
- Nhận các yêu cầu, đề nghị sửa chữa từ khách và chuyển cho bộ phận kỹ thuật bảo trì, sửa chữa
- Triển khai và thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy định
- Tham gia tổ chức các sự kiện tại Dự án
- Quản lý công tác của các nhân sự dịch vụ
- Hỗ trợ và luân chuyển tại các Dự án trực thuộc Công ty khi có sự điều động của BGĐ và cấp quản lý yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Trung thực, chịu khó, cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh
- Sử dụng tin học văn phòng khá
- Làm việc tại Quận 5

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
- Được tham gia du lịch 1 năm/lần
- Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 0
Logo Công Ty TNHH Xây Dựng - Thương Mại - Dịch Vụ Nguyễn Minh Hoàng Công Ty TNHH Xây Dựng - Thương Mại - Dịch Vụ Nguyễn Minh Hoàng
167 Trường Chinh, Phường 12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
nhanh nhẹn, hoạt bát

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Lễ tân
Công Ty TNHH Xây Dựng - Thương Mại - Dịch Vụ Nguyễn Minh Hoàng
Nộp đơn