Mô tả công việc
  • Kiểm tra tính chính xác nội dung, tính pháp lý và các điều khoản hợp đồng, công văn, văn bản ban hành, tài liệu giao dịch, giấy tờ thủ tục pháp lý của công ty.
  • Đại diện công ty giao dịch, xử lý các vấn đề liên quan đến cơ quan chức năng khi có yêu cầu thực thiện
  • Soạn thảo Hợp đồng đối tác và nhà cung cấp, thông báo các loại văn bản, giấy tờ, quyết định, hợp đồng liên quan đến nhân sự, pháp lý.
  • Giải quyết các công việc tố tụng liên quan đến nhân sự của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ : Cao Đẳng trở lên.
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Từ 22 - 32 tuổi.
  • Thành thạo máy tính văn phòng.
  • Am hiểu về luật, ưu tiên những nhân sự đã làm qua vị trí pháp lý Doanh nghiệp từ 01 năm trở lên.
  • Nhanh nhẹn hoạt bát.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập : 8tr – 10tr.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và phép năm theo quy định.
  • Thưởng các chương trình thi đua hàng tháng.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
  • Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 135 / 16
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Bưu Chính Thành Phố (Tp. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần Bưu Chính Thành Phố (Tp. Hà Nội)
Số 11 Đường B6 K300 (G47-48-49) - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chứng từ Pháp lý
Chi nhánh Công ty Cổ phần Bưu Chính Thành Phố (Tp. Hà Nội)
Nộp đơn