Mô tả công việc
Trách nhiệm và nhiệm vụ hàng ngày:
1. Tiếp nhận thông tin
2. Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu hoàn chỉnh
3. Liên hệ các hãng tàu, hãng hàng không: yêu cầu release booking, gửi SI/VGM/ISF, kiểm tra bill, release lô hàng, làm đề nghị thanh toán, ...đảm bảo thực hiện công việc liên quan xuất nhập khẩu
4. Liên hệ khách hàng để tiếp nhận và xây dựng kế hoạch giao nhận hàng hóa
5. Theo dõi, giám sát, phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh
6. Cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu
7. Báo cáo kịp thời, hợp lý đảm bảo đúng quy trình, đúng tiến độ và đảm bảo công việc được thông suốt.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng
- Tiếng Anh: có có khả năng đọc, hiểu, viết cơ bản trong lĩnh vực XNK. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng;
- Trung thực, trách nhiệm, chăm chỉ và có tinh thần kỷ luật tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 0
Logo Công ty Cổ phần Gỗ An Cường Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
702/1K Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Khẩu
Công ty Cổ phần Gỗ An Cường
Nộp đơn