Mô tả công việc

• Phụ trách các công việc chứng từ hàng xuất các tuyến Mỹ, Châu Âu,...

• Cập nhật hệ thống, kiểm tra đối chiếu chứng từ và hệ thống, phát hành FCR cho hãng tàu, nhận SWB từ nhà vận chuyển, gửi chứng từ cho bên tiếp nhận hàng đến để hoàn tất thủ tục nhập hàng.

• Chuẩn bị Debit/Credit note cho khách hàng.

• Theo dõi lô hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh thuộc phạm vi công việc và trách nhiệm của mình.

• Thực hiện những nhiệm vụ phát sinh khác theo sự phân công của Trợ lý trưởng phòng và Trưởng Phòng vào từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại Thương, Xuất Nhập Khẩu, Logistics,...

• Tiếng Anh khá.

• Đã có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên phụ trách mảng chứng từ xuất nhập khẩu.

Phúc lợi công việc

• Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 761 / 1
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tòa nhà Saigon Riverside Office Center, Số 2A-4A, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu
Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn