Mô tả công việc

- Tập hợp chi phí, tờ khai, cước vận chuyển liên quan tới lô hàng nhập khẩu.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng ngoại thương, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa, bảo lãnh ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi được người có thẩm quyền giao.

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp trở lên đã có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm vị trí xuất nhập khẩu,
- Trình độ Tiếng Anh: Giao tiếp
- Trình độ tin học: tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu ngành đồ dùng gia dụng nhà bếp

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Phúc lợi công việc

- Được tham gia bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức với Cty
- Khám sức khỏe định kỳ. Đi du lịch hàng năm.Được tham gia bảo hiểm theo luật.
- Hưởng các chế độ phúc lợi từ Công đoàn: Mừng Sinh nhật, cưới hỏi, ma chay, ốm đau…theo hạn mức của Công đoàn Cty.
- Lương tháng 13, lễ tết...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 1
Logo Công ty TNHH Trung Huy Công ty TNHH Trung Huy
26 Phan Huy Chú, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Thành thạo vi tính văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên chuyên làm chứng từ xuất nhập khẩu
Công ty TNHH Trung Huy
Nộp đơn