Mô tả công việc
  • Cung cấp tư vấn chính xác, kịp thời cho Ban điều hành Công ty về nhiều vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm Luật lao động, hợp tác, liên doanh quốc tế, tài chính doanh nghiệp, …
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp.
  • Soạn thảo các thỏa thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của Công ty
  • Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty theo yêu cầu của cấp trên
  • Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác soạn thảo. Trước khi trình Lãnh đạo, tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng.
  • Tham gia tố tụng hoặc tham mưu với tư cách người đại diện theo ủy quyền của Lãnh đạo để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Công ty.
  • Phổ biến, giải thích pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty cho Người lao động
  • Quản lý, lưu trữ các loại văn bản được giao và xử lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
  • Khi phát sinh hoặc theo yêu cầu của quản lý, Tổng giám đốc hoặc các Phòng/ Ban có nhu cầu hỗ trợ
  • Quản lý, sử dụng tài sản và các nguồn lực khác do Công ty giao để thực hiện nhiệm vụ.
  • Tư vấn với Trưởng phòng Pháp chế Công ty các biện pháp xử lý đối với các cá nhân/ bộ phận vi phạm các quy định của Công ty về các lĩnh vực thuộc phạm vi chức năng quản lý của Phòng.
  • Yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin cần thiết liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/ ngành Luật
  • Am hiểu quy định pháp luật; có kinh nghiệm thực tế xử lý, giải quyết các tình huống pháp lý, làm việc với Cơ quan Nhà nước và Phòng/Ban trong Công ty.
  • Hiểu biết đầy đủ về những nhân tố ảnh hưởng của môi trường bên ngoài đến công ty.
  • Từ 3-5 năm kinh nghiệm trong công tác Pháp chế Doanh nghiệp hoặc kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên tư vấn tài chính, pháp luật trong môi trường doanh nghiệp
  • Tiếng anh cơ bản, Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng tư vấn pháp lý nội bộ doanh nghiệp/ kỹ năng loại bỏ rủi ro pháp lý trong doanh nghiệp.
  • Kỹ năng đàm phán hợp đồng; các kỹ năng cần có để thương thảo, đàm phán hợp đồng hiệu quả.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản chế độ trong doanh nghiệp: trình bày kỹ năng soạn thảo Điều lệ, Quy chế tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (7h30 -16h30)
  • Địa điểm: 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương + thưởng hấp dẫn cạnh tranh thị trường
  • Có cơ hội được đào tạo và huấn luyện để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
  • Phúc lợi: chính sách thưởng theo quy định của công ty
  • Ngày nghỉ: Nghỉ Lễ, Tế, phép năm theo quy định pháp luật
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 762 / 39
Logo Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn
930 Nguyễn Thị Định, Khu Công Nghiệp Cát Lái (cụm II), Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên, Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn
Nộp đơn