Mô tả công việc

- Tư vấn, thực hiện các thủ tục về pháp lý.
- Soạn thảo và tư vấn các vấn đề về pháp lý công ty như: thành lập, thay đổi, giải thể.
- Tư vấn liên quan về tranh chấp, hợp đồng các loại …
- Làm việc với cơ quan nhà nước để giải quyết các vấn đề về pháp lý cho khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ về thủ tục hành chánh phục vụ doanh nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong công tác Hành chính và Pháp lý.
- Tốt nghiệp cử nhân Luật.
- Giao tiếp tốt.
- Am hiểu luật doanh nghiệp, đầu tư, đất đai, hôn nhân gia đình, hình sự.
- Yêu thích công tác dịch vụ, đầu tư.
- Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo quy định hiện hành bao gồm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 813 / 9
Logo Công ty Luật TNHH Thiên Định Công ty Luật TNHH Thiên Định
98 Ngô Quyền, phường 7, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
03/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tiếng anh, giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Cử Nhân Luật
Công ty Luật TNHH Thiên Định
Nộp đơn