Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý lô hàng từ lúc lấy booking, làm chứng từ, tư vấn & hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho đến khi hàng được giao cho người nhận tại cảng đến cuối cùng.

Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm cùng vị trí Dịch vụ Khách hàng & Chứng từ trong ngành Shipping/Forwarder cho hàng Sea import & Export hoặc có kinh nghiệm trong những ngành khác có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh và vi tính văn phòng.
  • Giao tiếp tốt.
  • Chịu được áp lực công việc, có thể hỗ trợ ngoài giờ cho khách hàng khi có phát sinh.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ phép năm, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty cuối năm.
  • Hỗ trợ chi phí cho CB-NV tham gia các khóa học đào tạo, nâng cao nghiệp vụ,...
  • Và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tốc Độ Công ty Cổ phần Tốc Độ
Tầng 5, Tòa nhà Đinh Lễ, số 01 Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tốc Độ
Nộp đơn