Mô tả công việc

Công ty Vietnam Trade Alliances là công ty thương mại - dịch vụ chuyên phân phối các nhãn hàng nổi tiếng của Mỹ như bia Budwieser; dầu gội JOICO...đến thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng với mô tả như sau:

  • Xử lý đơn hàng (nhận qua điện thoại, fax, email, web), đơn hàng chờ, hàng ký gửi, hàng trả về và chỉnh hóa đơn trên hệ thống.
  • Lưu hồ sơ các đơn hàng nhận bằng fax, email.
  • Tư vấn và giải đáp các yêu cầu của khách hàng về tình hình tồn kho, sản phẩm, giá, v.v...
  • Xử lý các vấn đề liên quan đơn hàng. VD: giao hàng trễ, hàng hóa không hông đạt yêu cầu, giao sai hàng…
  • Tiếp nhận và xử lí tất cả các vấn đề, phàn nàn từ phía khách hàng và ghi nhận lại trên hệ thống CRM
  • Phối hợp với các bộ phận để biết được tình trạng đơn hàng và lịch giao hàng để thông tin kịp thời đến khách hàng khi cần thiết.
  • Theo dõi đơn hàng đã xử lí để giao hàng đúng ngày khách hàng yêu cầu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Thực hiện gọi ra nhằm tư vấn, khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, .v.v...hoặc để bán sản phẩm ( khi được yêu cầu)
  • Hỗ trợ công việc của nhóm khi có người nghỉ phép
  • Các công việc khác được yêu cầu từ Trưởng Phòng hoặc Quản lý Trực Tiếp
  • Phối hợp với bộ phận Công nghệ thông tin để làm thử nghiệm các chương trình mới
  • Hỗ trợ nhóm trưởng lên kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua điện thoại
Yêu cầu công việc

Chúng tôi tìm kiếm ứng viên thật sự yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng để gắn bó lâu dài như sau:

  • Tốt nghiệp Trung cấp; Cao đẳng.
  • Hòa đồng, có khiếu hài hước sẽ giúp ứng viên thích ứng nhanh với môi trường làm việc thân thiện tại VTA Group.
  • Nhạy bén xử lý tình huống bất ngờ
  • Tính cẩn thận, chu đáo và chất giọng nhẹ nhàng

Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu theo 2 ca luân phiên.

  • Ca 1: từ 8:00 sáng đến 5:00 chiều
  • Ca 2: từ 8:30 sáng đến 5:30 chiều
  • Và 2 thứ Bảy / tháng

Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: TG thử việc từ 1-2 tháng theo Luật lao động. Sau đó ký HĐLĐ chính thức
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy; 8h sáng - 5h chiều. Nghỉ 2 thứ Bảy trong tháng
Phúc lợi công việc
  • Công việc ổn định, mức tham gia BHXH trên mức lương thực tế, môi trường làm việc vui, trẻ và được đào tạo trên công việc. Lương tháng 13; team buidling, miễn phí giữ xe...
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ trong công việc thực tế và chương trình đào tạo nghiệp vụ hàng năm của công ty.
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và luôn hỗ trợ giúp đỡ nhau. We are a family!
  • Phúc lợi: Tham gia BHXH; BHYT; BHTN đầy đủ và theo mức lương thực tế; Tham gia công đoàn, team building hàng tháng...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 459 / 3
Logo Công ty CP Liên minh Thương mại Việt Nam Công ty CP Liên minh Thương mại Việt Nam
21 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên dịch vụ khách hàng (làm việc ngay!)
Công ty CP Liên minh Thương mại Việt Nam
Nộp đơn