Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin tin gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng: làm rõ thông tin hợp đồng và khuyến mãi, tiếp nhận chuyển đổi thông tin khách hàng
  • Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại liên quan đến: công nợ, hợp đồng, chính sách, thông tin sản phẩm
  • Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm
  • Thông báo cước phí internet, truyền hình, hàng tháng của khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng
  • Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
  • Quản lí, hỗ trợ các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao
  • Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên theo học các chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng,...)
  • Giao tiếp tự tin, thuyết phục, không nói ngọng, không nói lắp, không mắc các lỗi phát âm cơ bản
  • Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ,Tư vấn bán hàng
  • Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...)
  • Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm
  • Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên
  • Vinh danh, khen thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài
  • Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
  • Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care (ngân sách chăm sóc sức khỏe cá nhân >65 triệu/ năm/ nhân viên). Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và thân nhân...
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
  • Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom

Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 1
Logo Chi nhánh Quảng Trị - Công ty Cổ phần viễn thông FPT Chi nhánh Quảng Trị - Công ty Cổ phần viễn thông FPT
20 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Ngày đăng tuyển
14/07/2023

Nơi làm việc
Quảng Trị

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
#Giao tiếp; #Thuyết phục khách hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Quảng Trị)
Chi nhánh Quảng Trị - Công ty Cổ phần viễn thông FPT
Nộp đơn