Nhân Viên Digital Marketing
Mô tả công việc
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin của thị trường Marketing, từ đó đưa ra phương án tối ưu nhất cho chiến lược quảng bá sản phẩm.
- Thu thập, phân tích, nghiên cứu các thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, Marketing sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email - Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
- Kiểm soát quá trình tăng trưởng, hiệu suất của các chiến lược Marketing đã tạo ra.
- Theo dõi, phân tích & báo cáo dữ liệu về khách hàng từ các kênh Digital.
- Quản trị rủi ro về truyền thông trên các trang mạng xã hội.
- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch Marketing cùng Marketing Team.
- Phối hợp với Content Marketing để xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp.
- Phối hợp với Designer nhằm tối ưu hoá truyền thông và trải nghiệm của người dùng.
- Làm việc với các bộ phận, Agency liên quan.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc truyền thông – PR, hoặc được đào tạo qua các trung tâm về Digital Marketing.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm triển khai hoạt động Digital: Social Media, đặc biệt là Facebook bao gồm nhưng không giới hạn: xây dựng phễu khách hàng mục tiêu, chạy các campaign và đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
- Am hiểu về thuật toán và kĩ thuật SEO, SEM (Google AdWords).
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Có tư duy lập kế hoạch, tư duy hệ thống và phân tích.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thai Market