Mô tả công việc

Vai trò của nhân viên Digital Marketing là tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin và gia tăng chuyển đổi bán hàng thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Mục tiêu này sẽ được thực hiện dựa trên Kế hoạch hành động cụ thể trên cáckênh Digital marketing phù hợp theo từng giai đoạn và chiến lược của công ty.
o Lập kế hoạch hành động chi tiết cho các chiến dịch quảng cáo trên kênh truyền thông số. Bao gồm dự toán tổng chi phí thực hiện quảng cáo trên các kênh.
o Trực tiếp triển khai chạy quảng cáo trên các kênh TTS (facebook, google, youtube…) cho các chiến dịch, kế hoạch củacông ty.
o Theo dõi, giám sát và tối ưu đối tượng, ngân sách hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo trên các kênh (facebook, Google, youtube…) nhằm đảm bảo mức KPI mục tiêu.
o Giám sát hiệu quả SEO web bằng Google Analytics.
o Định hướng, xây dựng nội dung bài viết trên các kênh truyền thông.
o Tổ chức các chương trình truyền thông, hoạt động tri ân khách hàng, mini game
o Đề xuất phương án kế hoạch quảng cáo, ý tưởng đối với các công cụ Digital Marketing theo xu hướng mới của thị trường.
o Thu thập, phân tích, cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh và đề xuất hoạt động cải thiện.
o Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, agency quảng cáo.
o Phối hợp team nội dung lên các ý tưởng phù hợp, hiệu quả cho mỗi chiến dịch quảng cáo.
o Lập kế hoạch xây dựng và phát triển cho các kênh truyền thông số (website, fanpage cộng đồng, group, kênh youtube…) của công ty.
o Định kỳ báo cáo kết quả các chỉ số chạy quảng cáo cho quản lý.
o Nghiên cứu khách hàng, insight đối tượng cụ thể cho từng chiến dịch để có thể tối ưu chi phí quảng cáo tốt nhất cho các dự án.
o Tìm hiểu và học hỏi nâng cao các kiến thức chuyên môn phục vụ hiệu quả công việc.
o Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

o Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Digital Marketing.
o Giới tính: Nam/nữ
o Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
o Trình độ: cao đẳng/ đại học chuyên ngành Marketing hoặc các nghành có liên quan.
o Có ít nhất 3 năm vị trí tương đương.
o Thành thạo Anh văn, tin học, các phần mềm và nền tảng chuyên về Digital Marketing.
o Có kiến thức sâu về Digital marketing.
o Có tư duy chiến lược, phân tích tốt.
o Có khả năng giao tiếp tốt.
o Sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén.
o Có kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 0
Logo Công ty TNHH Minh Long - Chi nhánh City Parts Công ty TNHH Minh Long - Chi nhánh City Parts
225 Trần Bình Trọng - Phường 03 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên Digital Marketing
Công ty TNHH Minh Long - Chi nhánh City Parts
Nộp đơn