Mô tả công việc

- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm về lĩnh vực underwear
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords; tối ưu hóa thứ hạng của Website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, facebook, wordpress và các mạng xã hội khác
- Quản lý nội dung Website của Công ty
- Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ 23 tuổi trở lên;
- Trình độ ĐH và sau ĐH chuyên ngành marketing;
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, cam kết và tự giác hoàn thành tốt công việc được giao
- Sáng tạo, đổi mới và có tính linh hoạt
- Tôn trọng cấp trên, có tinh thần làm việc teamwork, gắn kết đội nhóm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung
32-34-36 đường 3/2, Phường 12, Quận 10
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hoa

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Nhân Viên Digital Marketing
Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung
Nộp đơn