Mô tả công việc
  • Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ, trao đổi, làm việc với đối tác, khách hàng để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác của Công ty với các bên...
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng và giao tiếp linh hoạt để hỗ trợ việc xúc tiến chốt hợp đồng hiệu quả.
  • Hỗ trợ giám đốc trong các buổi gặp mặt, đàm phán, tiếp đón, liên hệ công việc với các nhà lãnh đạo quan trọng
  • Phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty thông qua các hoạt động, sự kiện đối ngoại.
  • Thực hiện báo cáo công việc
Yêu cầu công việc
  • Nữ dưới 35 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phụ trách đối ngoại/quan hệ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, thành thạo nghe, nói, đọc, viết
  • Khả năng ngoại giao, giao tiếp tốt, xây dựng và gìn giữ quan hệ lâu dài với khách hàng; đối tác
  • Chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Thưởng quý , thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
  • Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại,...
  • Chế độ ngày phép, thưởng lễ tết, ... theo quy định.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc.
  • Nghỉ mát , du lịch, kick off, team building,...
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 920 / 0
Logo Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
412/4 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Nhân viên Đối ngoại/ Quan hệ khách hàng (Biết tiếng Anh)
Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Nộp đơn