Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
- Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm của công ty, xử lý sản phẩm bị hỏng của khách khiếu nại theo quy trình xử lý sản phẩm bị hỏng.
- Giải đáp cho khách hàng về thông tin sản phẩm, hướng dẫn sự dụng và chương trình khuyến mãi
- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng về việc đổi trả sản phẩm của công ty
- Quản lý hồ sơ khiếu nại khách hàng
- Báo cáo nội dung và giải pháp xử lý khiếu nại
- Tổng hợp số liệu, phân tích và đưa ra những cải tiến về sản phẩm hoặc dịch vụ dựa vào những ý kiến khách hàng đã phản hồi

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại ở công ty FMCG)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office, PowerPoint.
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sẵn sàng đi thị trường
- Địa điểm làm việc: Quận 3, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 0
Logo Công ty Cổ phần Diana Unicharm Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy, Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại (Có Đi Công Tác trong HCM)
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Nộp đơn