Nhân Viên Giám Sát Thiết Bị Bán Hàng (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch đầu tư thiết bị bán hàng (TBBH): giám sát, hướng dẫn, thực hiện các nghiệp vụ cho mượn, thu hồi, sửa tủ, kiểm kê;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ:
+ Tăng giảm số lượng TBBH cho khách mượn/ thu hồi/ sữa chữa/ mất/ thanh lý
+ Tiến độ giải ngân kế hoạch đầu tư TBBH
+ Đánh giá, thống kê, phân tích hiệu quả sử dụng TBBH
- Phân tích đánh giá hiệu quả đầu tư TBBH phạm vi Kênh/ Miền, nhằm gia tăng hình ảnh sản phẩm Vinamilk và sự hài lòng của khách hàng.
- Định kỳ kiểm kê/ đối chiếu/ xác nhận TBBH với Giám Sát/ Nhà phân phối và các Phòng Ban/ Bộ phận liên quan
- Thực hiện theo dõi, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ phát sinh lên hệ thống
- Đánh giá, lập đề nghị thanh lý TBBH
- Tổng hợp thanh toán chi phí sữa chữa cho Nhà Phân Phối
Yêu cầu công việc
1. Học vấn & Chuyên ngành:
- Tốt nghiệp đại học – Ưu tiên chuyên ngành Tài chính kế toán, Quản trị kinh doanh …
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tác nghiệp kinh doanh/ quản lý tài sản/ kế toán tài sản cố định tại các Công ty có quy mô lớn.
3. Kiến thức chuyên môn & Kỹ năng:
- Kiến thức chuyên môn tốt về quản lý thiết bị
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng xử lý số liệu
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
4. Yêu cầu khác:
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Anh văn giao tiếp
- Chịu áp lực công việc cao
- Trung thực, tuân thủ, làm việc độc lập
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)